વ્યવસાય કેવી રીતે શરૂ કરવો?

 વ્યવસાય કેવી રીતે શરૂ કરવો?

 વ્યવસાય કેવી રીતે શરૂ કરવો?

  • તમે ખાતરી કરવા માંગો છો કે તમે વ્યવસાય શરૂ કરતા પહેલા સંપૂર્ણ તૈયારી કરો છો, પરંતુ ખ્યાલ રાખો કે વસ્તુઓ લગભગ ચોક્કસપણે અવ્યવસ્થિત થઈ જશે. સફળ વ્યવસાય ચલાવવા માટે, તમારે બદલાતી પરિસ્થિતિઓ સાથે અનુકૂલન કરવું આવશ્યક છે.
  • તમારા ક્ષેત્ર અને તમારા સંભવિત ગ્રાહકોની વસ્તી વિષયક પર ઊંડાણપૂર્વકનું બજાર સંશોધન કરવું એ વ્યવસાય યોજના ઘડવાનો એક મહત્વપૂર્ણ ભાગ છે. આમાં સર્વેક્ષણો ચલાવવા, ફોકસ જૂથો રાખવા અને SEO અને જાહેર ડેટા પર સંશોધનનો સમાવેશ થાય છે.
  • તમે તમારું ઉત્પાદન અથવા સેવા વેચવાનું શરૂ કરો તે પહેલાં, તમારે તમારી બ્રાંડ બનાવવાની જરૂર છે અને જ્યારે તમે વ્યવસાય માટે તમારા દરવાજા ખોલો ત્યારે કૂદવા માટે તૈયાર હોય તેવા લોકોને અનુસરવાની જરૂર છે.

વ્યવસાયનું નામકરણ અને લોગો બનાવવા જેવા કાર્યો સ્વાભાવિક છે, પરંતુ ઓછા-સૂચક, સમાન મહત્વપૂર્ણ પગલાઓ વિશે શું? ભલે તે તમારા વ્યવસાયનું માળખું નક્કી કરવાનું હોય અથવા વિગતવાર માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના ઘડવાનું હોય, વર્કલોડ ઝડપથી વધી શકે છે. તમારા વ્હીલ્સને સ્પિન કરવા અને ક્યાંથી શરૂ કરવું તે અનુમાન કરવાને બદલે, તમારા વ્યવસાયને તમારા માથા ઉપરના લાઇટબલ્બમાંથી વાસ્તવિક એન્ટિટીમાં પરિવર્તિત કરવા માટે આ 10-પગલાંની ચેકલિસ્ટને અનુસરો.

વ્યવસાય શરૂ કરવા માટે અહીં કેટલીક સૌથી મહત્વપૂર્ણ ટીપ્સ છે:

1. તમારા વિચારને રિફાઇન કરો.

જો તમે કોઈ વ્યવસાય શરૂ કરવા વિશે વિચારી રહ્યાં છો, તો સંભવતઃ તમને પહેલાથી જ  ખ્યાલ હશે કે તમે ઑનલાઇન શું વેચવા માંગો છો અથવા ઓછામાં ઓછું તમે જે માર્કેટમાં પ્રવેશ કરવા માંગો છો. તમારા પસંદ કરેલા ઉદ્યોગમાં હાલની કંપનીઓ માટે ઝડપી શોધ કરો. વર્તમાન બ્રાન્ડ લીડર્સ શું કરી રહ્યા છે તે જાણો અને તમે તેને વધુ સારી રીતે કેવી રીતે કરી શકો તે જાણો. જો તમને લાગતું હોય કે તમારો વ્યવસાય એવી વસ્તુ પહોંચાડી શકે છે જે અન્ય કંપનીઓ નથી કરતી (અથવા તે જ વસ્તુ, માત્ર ઝડપી અને સસ્તી ડિલિવરી કરે છે), અથવા તમારી પાસે  નક્કર વિચાર  છે અને તમે વ્યવસાય યોજના બનાવવા માટે તૈયાર છો. 

તમારા “શા માટે” વ્યાખ્યાયિત કરો.

“સિમોન સિનેકના શબ્દોમાં, ‘હંમેશા શા માટે શરૂઆત કરો’,” અવેક કન્સલ્ટિંગ અને કોચિંગના સીઈઓ ગ્લેન ગુટેકે બિઝનેસ ન્યૂઝ ડેઈલીને જણાવ્યું. “તમે તમારો વ્યવસાય શા માટે શરૂ કરી રહ્યા છો તે જાણવું સારું છે. આ પ્રક્રિયામાં, [કે કેમ] વ્યવસાય વ્યક્તિગત શા માટે સેવા આપે છે અથવા માર્કેટપ્લેસ શા માટે. જ્યારે તમારું શા માટે બજારની જરૂરિયાતને પહોંચી વળવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવામાં આવે છે તે વચ્ચે તફાવત કરવો શાણપણનું રહેશે , તમારા વ્યવસાયનો અવકાશ હંમેશા એવા વ્યવસાય કરતાં મોટો હશે જે વ્યક્તિગત જરૂરિયાતોને પૂરી કરવા માટે રચાયેલ છે.” 

ફ્રેન્ચાઇઝીંગનો વિચાર કરો.

બીજો વિકલ્પ   સ્થાપિત કંપનીની ફ્રેન્ચાઇઝી ખોલવાનો છે . કોન્સેપ્ટ, બ્રાંડ ફોલોઈંગ અને બિઝનેસ મોડલ પહેલેથી જ છે; તમારે ફક્ત એક સારા સ્થાન અને તમારા ઓપરેશનને ભંડોળ પૂરું પાડવાના માધ્યમોની જરૂર છે.

તમારા વ્યવસાયના નામ પર વિચાર કરો.

તમે જે વિકલ્પ પસંદ કરો છો તેના પર ધ્યાન આપ્યા વિના, તમારા વિચાર પાછળના તર્કને સમજવું મહત્વપૂર્ણ છે. સ્ટેફની ડેસોલનિયર્સ, બિઝનેસ બાય ડિઝિગ્નના માલિક અને કોવેશન સેન્ટર ખાતેના ઓપરેશન્સ અને મહિલા બિઝનેસ પ્રોગ્રામ્સના ભૂતપૂર્વ ડિરેક્ટર, ઉદ્યમીઓને આ વિચારની કિંમત નક્કી કરતાં પહેલાં બિઝનેસ પ્લાન લખવા અથવા બિઝનેસના નામ પર વિચાર-મંથન કરવા સામે ચેતવણી આપે છે.

તમારા લક્ષ્ય ગ્રાહકોને સ્પષ્ટ કરો.

Desaulniers જણાવ્યું હતું કે ઘણી વાર લોકો તેમના ગ્રાહકો કોણ હશે  અને શા માટે તેમની પાસેથી ખરીદી કરવા અથવા તેમને નોકરીએ રાખવા માગે છે તે વિશે વિચારવા માટે સમય વિતાવ્યા વિના તેમનો વ્યવસાય શરૂ કરવામાં કૂદી  પડે છે.

“તમે શા માટે આ ગ્રાહકો સાથે કામ કરવા માંગો છો તે સ્પષ્ટ કરવાની જરૂર છે – શું તમે લોકોના જીવનને સરળ બનાવવાનો જુસ્સો ધરાવો છો?” ડેસોલનીયર્સે જણાવ્યું હતું. “અથવા તેમની દુનિયામાં રંગ લાવવા માટે કલા બનાવવાનો આનંદ માણો? આ જવાબોને ઓળખવાથી તમારા મિશનને સ્પષ્ટ કરવામાં મદદ મળે છે. ત્રીજું, તમે વ્યાખ્યાયિત કરવા માંગો છો કે તમે તમારા ગ્રાહકોને આ મૂલ્ય કેવી રીતે પ્રદાન કરશો અને તે મૂલ્યને તેઓ ચૂકવવા તૈયાર હોય તે રીતે કેવી રીતે સંચાર કરશો. ” 

2. બિઝનેસ પ્લાન લખો.

એકવાર તમારી પાસે તમારો વિચાર આવી જાય, પછી તમારે તમારી જાતને કેટલાક મહત્વપૂર્ણ પ્રશ્નો પૂછવાની જરૂર છે: તમારા વ્યવસાયનો હેતુ શું છે? તમે કોને વેચી રહ્યા છો? તમારા અંતિમ લક્ષ્યો શું છે? તમે તમારા સ્ટાર્ટઅપ ખર્ચને કેવી રીતે ધિરાણ કરશો? આ પ્રશ્નોના જવાબ  સારી રીતે લખેલા બિઝનેસ પ્લાનમાં આપી શકાય છે

નવા વ્યવસાયો દ્વારા ધંધાના આ પાસાઓ પર વિચાર કર્યા વિના વસ્તુઓમાં ધસારો કરીને ઘણી બધી ભૂલો કરવામાં આવે છે. તમારે તમારો લક્ષ્ય ગ્રાહક આધાર શોધવાની જરૂર છે. તમારું ઉત્પાદન અથવા સેવા કોણ ખરીદવા જઈ રહ્યું છે? જો તમે પુરાવા શોધી શકતા નથી કે તમારા વિચારની માંગ છે, તો પછી મુદ્દો શું હશે? 

બજાર સંશોધન કરો.

તમારા ક્ષેત્ર અને સંભવિત ગ્રાહકોની વસ્તી વિષયક પર સંપૂર્ણ બજાર સંશોધન કરવું એ વ્યવસાય યોજના ઘડવાનો એક મહત્વપૂર્ણ ભાગ છે. આમાં સર્વેક્ષણો હાથ ધરવા, ફોકસ જૂથો રાખવા અને SEO અને જાહેર ડેટા પર સંશોધનનો સમાવેશ થાય છે. 

બજાર સંશોધન  તમને તમારા લક્ષ્ય ગ્રાહક – તેમની જરૂરિયાતો, પસંદગીઓ અને વર્તન – તેમજ તમારા ઉદ્યોગ અને સ્પર્ધકોને સમજવામાં મદદ કરે છે.  ઘણા નાના વ્યવસાય વ્યાવસાયિકો તમારા બજારની અંદરની  તકો અને મર્યાદાઓને  વધુ સારી રીતે સમજવા માટે  વસ્તી વિષયક માહિતી એકત્ર કરવાની અને  સ્પર્ધાત્મક વિશ્લેષણ કરવાની ભલામણ કરે છે.

શ્રેષ્ઠ નાના વ્યવસાયોમાં એવા ઉત્પાદનો અથવા સેવાઓ હોય છે જે સ્પર્ધાથી અલગ હોય છે. આ તમારા સ્પર્ધાત્મક લેન્ડસ્કેપ પર નોંધપાત્ર અસર કરે છે અને તમને સંભવિત ગ્રાહકોને અનન્ય મૂલ્ય પહોંચાડવા દે છે.

બહાર નીકળવાની વ્યૂહરચના ધ્યાનમાં લો.

જ્યારે તમે તમારી વ્યવસાય યોજનાનું સંકલન કરો છો ત્યારે બહાર નીકળવાની વ્યૂહરચના ધ્યાનમાં લેવાનો પણ સારો વિચાર છે. તમે આખરે વ્યવસાયમાંથી કેવી રીતે બહાર નીકળશો તેનો થોડો વિચાર પેદા કરવાથી તમને ભવિષ્ય તરફ જોવાની ફરજ પડે છે. 

“ઘણી વાર, નવા ઉદ્યોગસાહસિકો તેમના વ્યવસાય વિશે એટલા ઉત્સાહિત હોય છે અને તેથી ખાતરી કરો કે દરેક જગ્યાએ દરેક વ્યક્તિ ગ્રાહક હશે કે તેઓ વ્યવસાય છોડવાની યોજના બતાવવા માટે ખૂબ જ ઓછો સમય આપે છે, જો કોઈ હોય તો,” જોશ ટોલીએ જણાવ્યું હતું, બંને શિફ્ટ કેપિટલના સીઇઓ. અને કવાના. 

“જ્યારે તમે વિમાનમાં ચડતા હો, ત્યારે તેઓ તમને પ્રથમ વસ્તુ શું બતાવે છે? તેમાંથી કેવી રીતે ઉતરવું. જ્યારે તમે કોઈ મૂવીમાં જાઓ છો, ત્યારે સુવિધા શરૂ થાય તે પહેલાં તેઓ શું નિર્દેશ કરે છે? જ્યાં બહાર નીકળો છે. તમારું પ્રથમ અઠવાડિયું કિન્ડરગાર્ટનમાં, તેઓ બધા બાળકોને લાઇનમાં ગોઠવે છે અને તેમને બિલ્ડિંગમાંથી બહાર નીકળવા માટે ફાયર ડ્રીલ શીખવે છે. ઘણી વખત મેં બિઝનેસ લીડર્સને જોયા છે કે જેમની પાસે ત્રણ કે ચાર પૂર્વનિર્ધારિત બહાર નીકળવાના માર્ગો નથી. આના કારણે કંપનીનું મૂલ્ય ઓછું થયું છે અને કુટુંબનો પણ નાશ થયો છે. સંબંધો.” 

વ્યવસાય યોજના  તમને તમારી કંપની ક્યાં જઈ રહી છે, તે કોઈપણ સંભવિત મુશ્કેલીઓને કેવી રીતે દૂર કરશે અને તમારે તેને ટકાવી રાખવા માટે શું જોઈએ છે તે સમજવામાં મદદ કરે છે. જ્યારે તમે કાગળ પર પેન મૂકવા માટે તૈયાર હોવ, ત્યારે  આ મફત નમૂનાઓ  મદદ કરી શકે છે.

3. તમારા નાણાંનું મૂલ્યાંકન કરો.

કોઈપણ વ્યવસાય શરૂ કરવાની કિંમત હોય છે, તેથી તમારે તે ખર્ચને કેવી રીતે આવરી લેવા જઈ રહ્યાં છો તે નિર્ધારિત કરવાની જરૂર છે. શું તમારી પાસે તમારા સ્ટાર્ટઅપને ભંડોળ પૂરું પાડવાનું સાધન છે, અથવા તમારે પૈસા ઉધાર લેવાની જરૂર પડશે? જો તમે તમારા વ્યવસાય પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવા માટે તમારી વર્તમાન નોકરી છોડવાનું આયોજન કરી રહ્યાં છો, તો શું તમારી પાસે નફો ન થાય ત્યાં સુધી તમારી જાતને ટેકો આપવા માટે પૈસા છે? તમારો સ્ટાર્ટઅપ ખર્ચ કેટલો હશે તે શોધવાનું શ્રેષ્ઠ છે   . 

ઘણા સ્ટાર્ટઅપ નિષ્ફળ જાય છે કારણ કે નફો કરતા પહેલા તેમની પાસે પૈસા ખતમ થઈ જાય છે. તમને જોઈતી સ્ટાર્ટઅપ મૂડીની રકમને વધુ પડતો અંદાજ આપવો એ ક્યારેય ખરાબ વિચાર નથી, કારણ કે વ્યવસાય ટકાઉ આવક લાવવામાં થોડો સમય લાગી શકે છે. 

બ્રેક-ઇવન વિશ્લેષણ કરો.

બ્રેક-ઇવન વિશ્લેષણ કરવા માટે તમારે કેટલા પૈસાની જરૂર છે તે તમે નિર્ધારિત કરી શકો છો. આ નાણાકીય આયોજનનું એક આવશ્યક તત્વ છે જે વ્યવસાય માલિકોને તેમની કંપની, ઉત્પાદન અથવા સેવા ક્યારે નફાકારક રહેશે તે નિર્ધારિત કરવામાં મદદ કરે છે. 

સૂત્ર સરળ છે:

  • નિશ્ચિત ખર્ચ ÷  (સરેરાશ કિંમત – ચલ ખર્ચ) = બ્રેક-ઇવન પોઈન્ટ

દરેક ઉદ્યોગસાહસિકે આ સૂત્રનો એક સાધન તરીકે ઉપયોગ કરવો જોઈએ કારણ કે તે તમને નાણાં ગુમાવવાથી બચવા માટે તમારા વ્યવસાયે જે ન્યૂનતમ કાર્યક્ષમતા પ્રાપ્ત કરવી જોઈએ તેની માહિતી આપે છે. વધુમાં, તે તમને તમારો નફો ક્યાંથી આવે છે તે બરાબર સમજવામાં મદદ કરે છે, જેથી તમે તે મુજબ ઉત્પાદન લક્ષ્યો સેટ કરી શકો. 

બ્રેક-ઇવન વિશ્લેષણ કરવા માટે અહીં ત્રણ સૌથી સામાન્ય કારણો છે: 

  1. નફાકારકતા નક્કી કરો .  આ સામાન્ય રીતે દરેક વ્યવસાય માલિકનું સર્વોચ્ચ રસ છે. તમારી જાતને પૂછો:  મારા તમામ ખર્ચાઓને આવરી લેવા માટે મારે કેટલી આવક પેદા કરવાની જરૂર છે? કયા ઉત્પાદનો અથવા સેવાઓ નફામાં ફેરવાય છે, અને કયા ઉત્પાદનો નુકસાનમાં વેચાય છે?
  2. ઉત્પાદન અથવા સેવાની કિંમત.  જ્યારે મોટાભાગના લોકો કિંમતો વિશે વિચારે છે, ત્યારે તેઓ ધ્યાનમાં લે છે કે તેમના ઉત્પાદનની કિંમત કેટલી છે અને સ્પર્ધકો તેમના ઉત્પાદનોની કિંમત કેવી રીતે નિર્ધારિત કરી રહ્યા છે. તમારી જાતને પૂછો:  નિયત દરો શું છે, ચલ ખર્ચ શું છે અને કુલ કિંમત શું છે? કોઈપણ ભૌતિક માલની કિંમત શું છે? મજૂરીની કિંમત શું છે?
  3. ડેટાનું વિશ્લેષણ કરો. નફાકારક બનવા માટે તમારે કયા જથ્થામાં માલ અથવા સેવાઓ વેચવી પડશે? તમારી જાતને પૂછો:  હું મારા એકંદર નિશ્ચિત ખર્ચને કેવી રીતે ઘટાડી શકું? હું યુનિટ દીઠ ચલ ખર્ચ કેવી રીતે ઘટાડી શકું? હું વેચાણ કેવી રીતે સુધારી શકું?

તમારા ખર્ચ પર નજર રાખો.

વ્યવસાય શરૂ કરતી વખતે વધુ પડતો ખર્ચ ન કરો. તમારા વ્યવસાય માટે અર્થપૂર્ણ ખરીદીના પ્રકારોને સમજો અને ફેન્સી નવા સાધનો પર વધુ પડતો ખર્ચ ટાળો જે તમને તમારા વ્યવસાયના લક્ષ્યો સુધી પહોંચવામાં મદદ કરશે નહીં. તમે ટ્રેક પર રહો છો તેની ખાતરી કરવા માટે તમારા વ્યવસાય ખર્ચનું નિરીક્ષણ કરો.

“ઘણા બધા સ્ટાર્ટઅપ્સ બિનજરૂરી વસ્તુઓ પર પૈસા ખર્ચવાનું વલણ ધરાવે છે,” રેર ફોર્મ ન્યૂ મીડિયાના સ્થાપક અને સીઇઓ જીન પાલડને જણાવ્યું હતું. “અમે એવા સ્ટાર્ટઅપ સાથે કામ કર્યું કે જેમાં બે કર્મચારીઓ હતા પરંતુ 20 લોકોને ફિટ કરી શકે તેવી ઓફિસ સ્પેસ પર મોટી રકમ ખર્ચી હતી. તેઓએ એક પ્રોફેશનલ હાઇ-એન્ડ પ્રિન્ટર પણ લીઝ પર આપ્યું હતું જે 100 લોકોની ટીમ માટે વધુ યોગ્ય હતું; તેની પાસે ટ્રેક કરવા માટે કી કાર્ડ્સ હતા. શું અને ક્યારે છાપવામાં આવે છે. જ્યારે તમે શરૂ કરો ત્યારે શક્ય હોય તેટલો ઓછો ખર્ચ કરો અને ફક્ત તે વસ્તુઓ પર જ કરો જે વ્યવસાયના વિકાસ અને સફળતા માટે જરૂરી છે. જ્યારે તમે સ્થાપિત થાવ ત્યારે લક્ઝરી આવી શકે છે.”

તમારા ભંડોળના વિકલ્પોનો વિચાર કરો.

તમારા વ્યવસાય માટે સ્ટાર્ટઅપ મૂડી વિવિધ માધ્યમોથી આવી શકે છે. તમારા વ્યવસાય માટે ભંડોળ મેળવવાની શ્રેષ્ઠ રીત ધિરાણપાત્રતા, જરૂરી રકમ અને ઉપલબ્ધ વિકલ્પો સહિતના ઘણા પરિબળો પર આધાર રાખે છે.

  1. વ્યાપાર લોન. જો તમને નાણાકીય સહાયની જરૂર હોય, તો બેંક દ્વારા વાણિજ્યિક લોન એ એક સારો પ્રારંભિક બિંદુ છે, જો કે તેને સુરક્ષિત કરવું ઘણીવાર મુશ્કેલ હોય છે. જો તમે બેંક લોન લેવામાં અસમર્થ છો, તો તમે US Small Business Administration (SBA) અથવા વૈકલ્પિક ધિરાણકર્તા દ્વારા નાના વ્યવસાય લોન માટે અરજી કરી શકો છો.
  2. વ્યાપાર અનુદાન. વ્યાપાર અનુદાન લોન સમાન છે; જો કે, તેમને પાછા ચૂકવવાની જરૂર નથી. વ્યવસાય અનુદાન સામાન્ય રીતે ખૂબ જ સ્પર્ધાત્મક હોય છે, અને તે શરતો સાથે આવે છે જેને ધ્યાનમાં લેવા માટે વ્યવસાયને મળવું આવશ્યક છે. નાના વ્યવસાયની અનુદાન સુરક્ષિત કરવાનો પ્રયાસ કરતી વખતે, તમારી પરિસ્થિતિ માટે વિશિષ્ટ રીતે વિશિષ્ટ હોય તેવા લોકો માટે જુઓ. વિકલ્પોમાં લઘુમતી-માલિકીની વ્યવસાય અનુદાન, મહિલા-માલિકીના વ્યવસાયો માટે અનુદાન અને સરકારી અનુદાનનો સમાવેશ થાય છે.
  3. રોકાણકારો. અગાઉ નોંધપાત્ર ભંડોળની જરૂર હોય તેવા સ્ટાર્ટઅપ્સ રોકાણકારને લાવવા માંગે છે. રોકાણકારો તમારા વ્યવસાયને ચલાવવામાં સહાયક ભૂમિકા ભજવશે તેવી અપેક્ષા સાથે, નવી કંપનીને કેટલાક મિલિયન ડોલર અથવા વધુ પ્રદાન કરી શકે છે.
  4. ક્રાઉડફંડિંગ. વૈકલ્પિક રીતે, તમે બહુવિધ સમર્થકો પાસેથી નાની રકમ એકત્ર કરવા માટે ઇક્વિટી ક્રાઉડફંડિંગ ઝુંબેશ શરૂ કરી શકો છો. ક્રાઉડફંડિંગે તાજેતરના વર્ષોમાં અસંખ્ય કંપનીઓને મદદ કરી છે, અને વિવિધ પ્રકારના વ્યવસાયો માટે તૈયાર કરાયેલા ડઝનબંધ ભરોસાપાત્ર ક્રાઉડફંડિંગ પ્લેટફોર્મ છે.

તમે આ દરેક મૂડી સ્ત્રોતો વિશે વધુ અને સ્ટાર્ટઅપ ફાઇનાન્સ વિકલ્પો માટેની અમારી માર્ગદર્શિકામાં વધુ જાણી શકો છો.

યોગ્ય બિઝનેસ બેંક પસંદ કરો.

જ્યારે તમે બિઝનેસ બેંક પસંદ કરો છો, ત્યારે કદ મહત્વપૂર્ણ છે. OhMy કેનેડાના સહ-સ્થાપક, માર્કસ અનવર, નાની સમુદાય બેંકોની ભલામણ કરે છે કારણ કે તેઓ સ્થાનિક બજારની પરિસ્થિતિઓ સાથે સુસંગત છે અને તમારી એકંદર વ્યવસાય પ્રોફાઇલ અને પાત્રના આધારે તમારી સાથે કામ કરશે.

“તેઓ મોટી બેંકોથી વિપરીત છે જે તમારા ક્રેડિટ સ્કોરને જુએ છે અને નાના વ્યવસાયોને લોન આપવા માટે વધુ પસંદગીયુક્ત હશે,” અનવરે કહ્યું. “માત્ર એટલું જ નહીં, પરંતુ નાની બેંકો તમારી સાથે અંગત સંબંધ બાંધવા માંગે છે અને જો તમે કોઈ સમસ્યાનો સામનો કરો છો અને ચૂકવણી ચૂકી જાઓ છો તો આખરે તમને મદદ કરવા માંગે છે. નાની બેંકો વિશે બીજી સારી બાબત એ છે કે નિર્ણયો શાખા સ્તરે લેવામાં આવે છે, જે ઘણું હોઈ શકે છે. મોટી બેંકો કરતાં ઝડપી, જ્યાં નિર્ણયો ઉચ્ચ સ્તરે લેવામાં આવે છે.”

અનવર માને છે કે તમારા વ્યવસાય માટે બેંક પસંદ કરતી વખતે તમારે પોતાને આ પ્રશ્નો પૂછવા જોઈએ: 

  • મારા માટે શું મહત્વનું છે?
  • શું હું એવી બેંક સાથે ગાઢ સંબંધ બાંધવા માંગુ છું જે મને કોઈપણ રીતે મદદ કરવા તૈયાર છે?
  • શું હું બીજું બેંક એકાઉન્ટ બનવા માંગુ છું, જેમ કે મોટી બેંકો મને જોશે? 

આખરે, તમારા વ્યવસાય માટે યોગ્ય બેંક તમારી જરૂરિયાતો માટે નીચે આવે છે. તમારી બેંકિંગ જરૂરિયાતો લખવાથી તમે જે શોધી રહ્યા હોવ તેના પર તમારું ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવામાં મદદ કરી શકે છે. વિવિધ બેંકો સાથે મીટિંગ્સ શેડ્યૂલ કરો અને તમારા વ્યવસાય માટે શ્રેષ્ઠ બેંક શોધવા માટે તેઓ નાના વ્યવસાયો સાથે કેવી રીતે કાર્ય કરે છે તે વિશે પ્રશ્નો પૂછો.

Leave a Comment

Your email address will not be published.