ઓછા રોકાણમાં શરૂ કરવા માટે 6 શ્રેષ્ઠ વ્યવસાય:

ઓછા રોકાણમાં શરૂ કરવા માટે 6 શ્રેષ્ઠ વ્યવસાય:

ઓછા રોકાણમાં શરૂ કરવા માટે 6 શ્રેષ્ઠ વ્યવસાય:

વ્યવસાય શરૂ કરવો એ કાર્યના પહાડ જેવું લાગે છે. પરંતુ સમય, નાણાં અને જોખમ સામેલ છે તે બધું તમે પીછો કરો છો તે વ્યવસાયિક વિચાર પર આધારિત છે.

લોકપ્રિય માન્યતાથી વિપરીત, વાસ્તવમાં ધંધો શરૂ કરવાની ઘણી બધી રીતો છે જે તમને લોજિસ્ટિક્સ પર ઓછું ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવા દે છે અને આગળના ખર્ચાઓ અને શરૂઆત કરવા પર વધુ.

આ ઓછા રોકાણના વ્યવસાયિક વિચારો નવા નિશાળીયા, બુટસ્ટ્રેપર્સ અથવા વ્યસ્ત શેડ્યૂલ ધરાવતા કોઈપણ માટે એક ઉત્તમ એન્ટ્રી પોઈન્ટ બનાવે છે, જે તમને બીજું બધું છોડ્યા વિના બાજુનો વ્યવસાય પસંદ કરવા દે છે.

તમારે હજુ પણ નક્કર વિચાર સાથે આવવાની, બ્રાન્ડ બનાવવાની, માર્કેટિંગમાં પ્રયત્નો કરવા અને ઉત્તમ ગ્રાહક સેવા પ્રદાન કરવાની જરૂર છે. પરંતુ તમે ઘણા પરંપરાગત સ્ટાર્ટઅપ ખર્ચને બાયપાસ કરી શકો છો, જેમ કે પ્રારંભિક ઇન્વેન્ટરી, વેરહાઉસિંગ અને છૂટક જગ્યા.

ઉચ્ચ નફા સાથે અહીં કેટલાક શ્રેષ્ઠ ઓછા રોકાણના વ્યવસાયિક વિચારો છે જે તમે આજે જ શરૂ કરી શકો છો.

ટોચના નીચા રોકાણના વ્યવસાયના વિચારો તમે સાઈડ હસ્ટલ તરીકે શરૂ કરી શકો છો

1. પાર્ટનર માટે ડ્રોપશીપર શોધો

ડ્રોપશિપિંગ  એ પરિપૂર્ણતા મોડલ છે જ્યાં તૃતીય-પક્ષ સપ્લાયર્સ તમારા વતી ઇન્વેન્ટરી સ્ટોર કરે છે અને શિપ કરે છે. તમારે ફક્ત વેચાણ કરવાની અને તમારા સપ્લાયરને ઓર્ડર આપવાની જરૂર છે; તમારે ઉત્પાદનો જાતે હેન્ડલ કરવાની જરૂર નથી.

તમારો ઓનલાઈન સ્ટોર એક થીમ હેઠળ એક અથવા વધુ સપ્લાયર્સનાં ઉત્પાદનોને પ્રદર્શિત કરી શકે છે જે ચોક્કસ વિશિષ્ટ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે, જેમ કે યોગ ઉત્સાહીઓ માટે ગિયર અથવા કૂતરા માલિકો માટે પાણીના બાઉલ.

જ્યારે ગ્રાહક તમારી પાસેથી ઉત્પાદન ખરીદે છે, ત્યારે ઓર્ડર તમારા સપ્લાયરને મોકલવામાં આવે છે, જે તમારા વતી તેને પૂર્ણ કરે છે. જો કે, તમે હજુ પણ તમારા પોતાના માર્કેટિંગ અને ગ્રાહક સેવા માટે જવાબદાર છો.

જ્યાં સુધી તમે વિશ્વાસ પર આધારિત તેમની સાથે સંબંધ સ્થાપિત કરી શકો ત્યાં સુધી સ્થાનિક અને વિદેશી બંને સપ્લાયર છે જેની સાથે તમે કામ કરી શકો છો—એક અવિશ્વસનીય સપ્લાયર તમારી બ્રાન્ડ પર ખરાબ રીતે પ્રતિબિંબિત કરશે.

ડ્રોપશિપિંગ એ પ્રોડક્ટ-માર્કેટ ફિટને ચકાસવા અને તમે તમારા પોતાના મૂળ ઉત્પાદનોમાં રોકાણ કરતાં પહેલાં વ્યવસાય શરૂ કરવા માટે ઓછા-રોકાણની રીત છે. ફક્ત ખાતરી કરો કે તમારા સપ્લાયર વિશ્વસનીય છે અને ઉત્પાદનોની ગુણવત્તા તમારા ગ્રાહકોને વેચવા માટે યોગ્ય છે તેની ખાતરી કરવા માટે હંમેશા તમારા માટે નમૂનાનો ઓર્ડર આપો.

આ નવા વ્યવસાયિક વિચારમાં તમને મદદ કરવા માટે વધારાના સંસાધનો:

  • Aliexpress સાથે ડ્રોપશિપિંગ માટેની ચોક્કસ માર્ગદર્શિકા
  • ડ્રોપશિપિંગ માટેની અંતિમ માર્ગદર્શિકા
  • Oberlo  (તમારા સ્ટોરમાં ઉત્પાદનો આયાત કરવા માટે Shopify દ્વારા મફત એપ્લિકેશન)
  • Shopify અને GlowRoad: ભારતમાં ડ્રોપશિપિંગ વ્યવસાય કેવી રીતે શરૂ કરવો

2. પ્રિન્ટ-ઓન-ડિમાન્ડ ટી-શર્ટ ડિઝાઇન કરો અને વેચો

અન્ય ડ્રોપશિપિંગ મોડલ,  પ્રિન્ટ-ઓન-ડિમાન્ડ  તૃતીય-પક્ષ સપ્લાયરના હાથમાં ઇન્વેન્ટરી, શિપિંગ અને પરિપૂર્ણતા મૂકે છે. પરંતુ ઉપર ચર્ચા કરેલ ડ્રોપશીપીંગ વિચારથી વિપરીત, અહીં ધ્યાન આ ઉત્પાદનોને અનન્ય બનાવવા માટે કસ્ટમાઇઝ કરવા પર છે.

કપડાં, જેમ કે ટી-શર્ટ, ટોપી, ફોન કેસ, હૂડી, સ્કર્ટ, ટોટ બેગ્સ અને વધુ, તમારી સર્જનાત્મકતા માટે કેનવાસ બની જાય છે. તમે વિકાસકર્તાઓ માટે આકર્ષક ટૅગલાઇન્સ અથવા બિલાડીના માલિકો સાથે પડઘો પાડતા સંદર્ભો વિશે વિચારી શકો છો—જો સમુદાયમાં જુસ્સો અને ગૌરવ હોય, તો તમે એક સંભવિત ટી-શર્ટ વ્યવસાય શરૂ કરી શકો છો.

તમે Fiverr Upwork Dribble , અથવા  99Designs જેવી ફ્રીલાન્સ સાઇટ્સનો ઉપયોગ કરીને ડિઝાઇનર ન હોવ તો પણ ડિઝાઇનરને શોધવું શક્ય છે  .

ઘણી પ્રિન્ટ-ઓન-ડિમાન્ડ સેવાઓ સાથે, તમે ઉત્પાદન દીઠ ચૂકવણી કરી રહ્યાં છો, તેથી જો તમે જથ્થાબંધ ઓર્ડર કરો છો તો યુનિટ દીઠ મૂળ કિંમત વધુ હશે. પરંતુ ફાયદો એ છે કે જો કોઈ ચોક્કસ ટી-શર્ટ ડિઝાઇન વેચાતી નથી, તો તમે ખરેખર આઇટમ માટે હજુ સુધી ચૂકવણી કરી નથી (ફક્ત ડિઝાઇન જો તમે તેને આઉટસોર્સ કરી હોય તો).

તમે ટી-શર્ટ મોકઅપ ટેમ્પ્લેટ્સનો પણ ઉપયોગ કરી શકો છો, તેથી તમારે દરેક નવી ડિઝાઇન માટે આખા ફોટોશૂટ પર ખરેખર પૈસા ખર્ચવાની જરૂર નથી.

ત્યાં વિવિધ  પ્રિન્ટ-ઓન-ડિમાન્ડ પ્લેટફોર્મ્સ છે જેની સાથે તમે કામ કરી શકો છો, જેમાંથી ઘણાને સીમલેસ ઓર્ડર પરિપૂર્ણતા માટે તમારા Shopify સ્ટોર સાથે સંકલિત કરી શકાય છે. જો કે, તમારા કસ્ટમ ઉત્પાદનો સારા દેખાય છે તેની ખાતરી કરવા માટે હંમેશા તમારા ઉત્પાદનના નમૂના (ઘણી વખત ડિસ્કાઉન્ટમાં ઓફર કરવામાં આવે છે) ઓર્ડર કરવાની ખાતરી કરો.

ઓછા રોકાણના વ્યવસાય વિચારો સાથે પ્રારંભ કરવા માટે વધારાના સંસાધનો:

  • ઑનલાઇન ટી-શર્ટ વ્યવસાય કેવી રીતે શરૂ કરવો: તમારે જે જાણવાની જરૂર છે તે બધું
  • થિંક પપ ટી-શર્ટ સ્ટોર [કેસ સ્ટડી]
  • મુદ્રિત 
  • છાપો 

3. તમારું પોતાનું પુસ્તક બનાવો

જ્યારે તમે તેના વિશે વિચારો છો, ત્યારે પુસ્તક એ કોઈપણ અન્ય ઉત્પાદન જેવું છે. પરિણામે, તમે ચોક્કસ બજારની જરૂરિયાતોને અનુરૂપ એક બનાવી શકો છો.

રસોઈ પુસ્તકો, ચિત્ર પુસ્તકો, હાસ્ય પુસ્તકો, કવિતા પુસ્તકો, ફોટો પુસ્તકો, કોફી ટેબલ પુસ્તકો અને નવલકથાઓ – જો તમારી પાસે જ્ઞાન અથવા સર્જનાત્મકતા છે, તો તમે બજારમાં વિવિધ પ્રકારના મૂળ પુસ્તકો લાવી શકો છો.

પ્રિન્ટ-ઓન-ડિમાન્ડ પબ્લિશિંગ એ પાણીને ચકાસવા અને તમારા પુસ્તકની ગુણવત્તા અને દેખાવને પસંદ કરવાની મંજૂરી આપતી વખતે સ્વ-પ્રકાશન સાથે પ્રારંભ કરવાની પ્રમાણમાં સલામત રીત છે.

તમારા પોતાના પુસ્તકો બનાવવા, ઓર્ડર આપવા અને વિતરિત કરવા માટે ઘણા પ્લેટફોર્મ છે, જેમાં  Lulu Xpress  અને  Blurb નો સમાવેશ થાય છે.

જ્યારે તમે જથ્થાબંધ ખરીદી કરો છો, ત્યારે તમારા ખર્ચ સ્વાભાવિક રીતે નીચે જાય છે.  ચોક્કસ સંખ્યામાં જથ્થાબંધ ઓર્ડરની ખાતરી કરવા અને માંગની બાંયધરી આપવા માટે તમે તમારા પુસ્તકના વિચારને પ્રી-સેલિંગ અથવા  ક્રાઉડફંડિંગ વિશે વિચારી શકો છો.

જો તમારી પાસે બ્લોગ હોય અથવા તે શરૂ કરવા માંગતા હોવ તો તમારું પોતાનું પુસ્તક લોંચ કરવું એ એક બ્લોગનું મુદ્રીકરણ કરવાની એક સરસ રીત હોઈ શકે છે.

Lulu Xpress ના પ્રિન્ટ-ઓન-ડિમાન્ડ પુસ્તકોના ઉદાહરણો

સમાન ઓછા રોકાણના વ્યવસાયિક વિચારો માટે વધારાના સંસાધનો:

  • એક બ્લોગ કેવી રીતે શરૂ કરવો જે તમે વ્યવસાયમાં ફેરવી શકો
  • ક્રાઉડફન્ડર
  • લુલુ એક્સપ્રેસ

4. ડિજિટલ ઉત્પાદનો અથવા અભ્યાસક્રમો બનાવો

વિચારોની આ સૂચિમાં સંગીત, અભ્યાસક્રમો અને નમૂનાઓ જેવા ડિજિટલ ઉત્પાદનો અનન્ય છે. અન્ય લોકોથી વિપરીત, તેઓ મૂર્ત ઉત્પાદનો નથી. ચિંતા કરવા માટે પુનરાવર્તિત ઉત્પાદન અથવા શિપિંગ ખર્ચ નથી, તેથી તમારા માર્જિન ઊંચા રહી શકે છે.

યુક્તિ એ શોધી રહી છે કે સારા ડિજિટલ ઉત્પાદન માટે શું બનાવે છે. શું એટલું ઉપયોગી છે કે લોકો તેને ડાઉનલોડ કરવા માટે ચૂકવણી કરવા તૈયાર છે?

જવાબો મૂળ ઇન્સ્ટ્રુમેન્ટલ બીટ્સથી લઈને સ્ટોક ફોટો સુધીના છે જે અન્ય સર્જકોને માહિતી ઉત્પાદનો અને નમૂનાઓ માટે લાઇસન્સ આપી શકાય છે જે લોકોને ચોક્કસ ક્ષેત્રમાં તેમની કુશળતાને સ્તર આપવામાં મદદ કરે છે.

જો તમારી પાસે એવી પ્રતિભા છે જેને ડિજિટલ પ્રોડક્ટમાં ફેરવી શકાય છે, તો તમે તેને આવકના નવા પ્રવાહમાં પેક કરવા વિશે વિચારી શકો છો.

Shopify એક  મફત ડિજિટલ ડાઉનલોડ્સ એપ્લિકેશન ઓફર કરે છે જે તમને તમારા સ્ટોરમાં ભૌતિક ઉત્પાદનોની જેમ સરળતાથી ડિજિટલ ઉત્પાદનો પ્રદાન કરવા દે છે.

ઓછા રોકાણના વ્યવસાયિક વિચારો માટે વધારાના સંસાધનો:

  • Shopify સાથે ડિજિટલ પ્રોડક્ટ્સ કેવી રીતે વેચવી
  • સંગીત સાથે પૈસા કેવી રીતે બનાવવું: સંગીતકારો માટે મુદ્રીકરણની 6 વિશ્વસનીય રીતો
  • ઓનલાઈન ફોટા કેવી રીતે વેચવા: એમેચ્યોર અને પ્રો ફોટોગ્રાફરો બંને માટે

5. પ્રિન્ટ-ઓન-ડિમાન્ડ પોસ્ટર્સ, ગ્રીટિંગ કાર્ડ્સ અને પ્રિન્ટ્સ વેચો

જો તમે કલાત્મક રીતે ઝુકાવ ધરાવતા હો અથવા કૅમેરાની આસપાસ તમારો રસ્તો જાણો છો, તો તમે તમારા કાર્યના એક ભાગની ભૌતિક રીતે માલિકી અન્યને આપવા માટે પ્રિન્ટ-ઓન-ડિમાન્ડ બિઝનેસ મોડલનો ઉપયોગ કરીને ડ્રોપશિપ કરી શકો છો. ફક્ત ખાતરી કરો કે તમે જે સામગ્રીને છાપવા માંગો છો તેના અધિકારો તમારી પાસે છે સિવાય કે તમે સાર્વજનિક ડોમેન અસ્કયામતોનો ઉપયોગ કરી રહ્યાં હોવ કે જેનાથી તમે મુક્તપણે મુદ્રીકરણ કરી શકો.

જો તમે પહેલાથી જ ઓનલાઈન અનુયાયીઓ સાથે જોડાયેલા છો, તો કહો કે તમે કાર્ટૂનિસ્ટ અથવા શહેરી ફોટોગ્રાફર છો, તો તમે આ વ્યવસાયિક વિચારને અજમાવવા માટે ઉત્તમ સ્થિતિમાં છો.

તમે જે પ્રિન્ટર સાથે કામ કરો છો તેના આધારે, તમે તમારા કામને પોસ્ટર અથવા ફ્રેમવાળી વોલ આર્ટ, ગ્રીટિંગ કાર્ડ્સ જેવા ઉત્પાદનોમાં ફેરવી શકો છો. પ્લેસિટ જેવા પુષ્કળ ડિજિટલ ટેમ્પલેટ્સ અને  મોકઅપ જનરેટર્સ છે જેનો ઉપયોગ તમે દરેક વસ્તુને પ્રિન્ટ આઉટ કર્યા વિના અને તમારા પોતાના ફોટોશૂટ કરાવ્યા વિના તમારા ઉત્પાદનોને પ્રદર્શિત કરવા માટે કરી શકો છો.

આ વ્યવસાયિક વિચાર સાથે પ્રારંભ કરવા માટે વધારાના સંસાધનો:

  • આર્ટ ઓનલાઈન કેવી રીતે વેચવું: અંતિમ માર્ગદર્શિકા
  • ઓનલાઈન ફોટા કેવી રીતે વેચવા: શિખાઉ માણસ અને વ્યવસાયિક ફોટોગ્રાફરો માટે
  • તમારા ચાહકોને મર્ચ કેવી રીતે બનાવવું અને વેચવું

6. સખાવતી વ્યવસાય શરૂ કરો

એક બિન-લાભકારી સંસ્થા શરૂ કરવી એ એક માત્ર રસ્તો નથી જે તમે વધુ સારી દુનિયાને ભંડોળ પૂરું પાડવા માટે અપનાવી શકો છો. વ્યવસાય સાથે આગળ વધવાનું મિશન રાખવું અને કોઈ કારણ માટે થોડો નફો અલગ રાખવો, સામાજિક ઉદ્યોગસાહસિકોને તેમની સ્થિતિ સ્થાપિત કરવાની અનન્ય રીત આપે છે. બજારમાં કંપની જે મુદ્દાઓ વિશે તેઓ સૌથી વધુ ધ્યાન આપે છે તેને સંબોધિત કરે છે
.
વાસ્તવમાં, 79% દુકાનદારો પુષ્ટિ કરે છે કે સમાવેશીતા અને સામાજિક જવાબદારીના આધારે તેમની ખરીદીની ટેવ બદલાઈ છે. ઉપભોક્તા એવી બ્રાન્ડ્સમાં રોકાણ કરી રહ્યા છે જે સામાજિક કારણોને સમર્થન આપવાને પ્રાથમિકતા આપે છે.

જ્યારે ઘણા સામાજિક સાહસો તેમના પોતાના મૂળ ઉત્પાદનો ઓફર કરે છે, ત્યારે તમે ઉપરોક્ત કોઈપણ વ્યવસાયિક વિચારો પણ લઈ શકો છો અને બિન-લાભકારી સંસ્થા સાથે ભાગીદારી કરી શકો છો અથવા જ્યાં સુધી તમે તે કેવી રીતે કાર્ય કરે છે તેના વિશે પારદર્શક હોવ ત્યાં સુધી તમારા પોતાના હાથથી તે સામાજિક ભલાઈનો અમલ કરી શકો છો.

તમારા માર્કેટિંગના ભાગ રૂપે, તમે તમારા વ્યવસાયને સમર્થન આપીને તમારા ગ્રાહકોને પડતી અસર શેર કરી શકો છો, જેમ કે સમુદાયમાં તમારા કાર્યને આવરી લેતી બ્લોગ પોસ્ટ અથવા તમારી વેબસાઇટ પર રીઅલ-ટાઇમ ઇમ્પેક્ટ કેલ્ક્યુલેટર.

Give & Grow Shopify એપ સખાવતી સંસ્થાઓ સાથે ભાગીદારી કરવાનું અને તમારા વ્યવસાયમાં તમારા મિશનને સામેલ કરવાનું સરળ બનાવે છે તમે તેને ચોક્કસ રકમ અથવા વેચાણની ટકાવારી દાન કરવા માટે સેટ કરી શકો છો અથવા તમારા ગ્રાહકોને ચેકઆઉટ વખતે દાન ઉમેરવા માટે કહી શકો છો.

Leave a Comment

Your email address will not be published.